Cửa tự động Bình Dương

Posted on Tin tức 2042 lượt xem

Bạn muốn ước ao sở hữu cho mình cuộc sống hiện đại và đầy tiện nghi? Bạn đang chuẩn bị xây nhà và cần tìm một công ty chuyên cung cấp lắp đặt cửa tự động tại Bình Dương để nhờ tư vấn thiết kế cho căn hộ của mình một cửa tự động An Toàn – Chống Trộm – Thẩm Mỹ. Công Ty TNHH DTA Automatic Door chúng tôi là một công ty tại Việt Nam chuyên nhập, cung cấp và lắp đặt hệ thống cửa tự động tại Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi, xin vui lòng gọi cho chúng tôi để nhân viên chúng tôi tư vấn và đưa ra những giải pháp cho ngôi nhà, biệt thự của bạn.

cua truot tu dong gia re 29

Công Ty DTA DOOR được biết đến như một đơn vị chuyên lắp đặt cửa tự động có thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế hệ thống cửa tự động Bình Dương và toàn khu vực miền Nam. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, trong vòng 12 giờ, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt để khảo sát và đưa ra giải pháp cụ thể cho bạn.

Tỉnh Bình Dương là một tỉnh có nền kinh tế bậc cao của cả nước, tại nơi đây còn được biết đến là một tỉnh kinh tế mới với nhiều khu công nghiệp tạo điều kiện cho hàng triệu công nhân từ khắp nơi tìm về. Không chỉ thế, tỉnh này còn có những lợi thế về cây công nghiệp như Cao su, Cà phê, Hạt điều, Ca cao … Ngành chăn nuôi gia súc gia cầm đang phát triển vượt bậc.

Ngày nay với tình hình phát triển nhanh chóng, cuộc sống của người dân ở Bình Dương đã được nâng cao, việc phát triển cơ sở hạ tầng diễn ra rất nhanh, bên cạnh đó vấn đề an toàn – an ninh cho khu vực cũng được quan tâm nhiều hơn.

Biết nhu cầu thực tế của người dân và doanh nghiệp ở đây. DTA DOOR đã triển khai quảng cáo và cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế và lắp đặt cửa tự động tại Bình Dương để đáp ứng nhu cầu an toàn và hiện đại của khu vực này.

Hệ thống cửa tự động do DTA DOOR cung cấp hầu hết là các sản phẩm nhập khẩu – Đạt tiêu chuẩn quốc tế và An Toàn – An Ninh – Công Nghệ Kỹ Thuật Số.

cua truot tu dong gia re 31

Cửa tự động là gì?

Cửa tự động là một loại máy móc có cảm biến tích hợp vào cửa nhôm, cửa kính. Giúp cho khi cảm biết thấy có người đi gần tới thì cửa sẽ tự động mở ra, khi không có người ở đó thì cửa lại tự động đóng lại. Quá trình này cứ tiếp diễn khi có người ra và người vào. Có thể được tìm thấy ở nhiều trung tâm thương mại, nhà hàng và khách sạn lớn. Cửa tự động được tích hợp với các thiết bị cảm biến để có thể tự động đóng, tự động mở khi cảm biến được kích hoạt.

Cửa tự động là dòng sản phẩm được ưu chuộng về tính năng tiện lợi, an toàn và sang trọng. Do đó mà nhất là các văn phòng và siêu thị đều sử dụng. Cửa tự động còn có 1 tên khác là cửa thông minh, ngoài ra thì mình cũng có thể kết hợp với các bộ máy thông minh để có thể đóng mở cửa một cách hợp lý nhất.

cua truot tu dong gia re 32

CÔNG TY LẮP ĐẶT CỬA TỰ ĐỘNG BÌNH DƯƠNG

DTA DOOR là nhà thiết kế và lắp đặt cửa tự động, cổng tự động với hơn 10 năm kinh nghiệm trong các loại máy mở cổng xoay, máy mở cổng trượt, hàng rào, máy cửa cảm biến và các hệ thống điều khiển điện khác nhau. DTA DOOR sở hữu khả năng R & D chuyên nghiệp, chất lượng lắp đặt và các thiết bị chính hãng theo tiêu chuẩn ISO9001, CE. Chúng tôi luôn luôn muốn đáp ứng mọi nhu cầu cho các Quý Khách Hàng. Đem đến các chất lượng dịch vụ tốt, chất lượng sản phẩm cao.

Lợi ích khi lắp cửa tự động tại DTA DOOR

Với dịch vụ lắp đặt cửa tự động Bình Dương tại đây, công ty chúng tôi cam kết với khách hàng sẽ được hưởng lợi hấp dẫn không thể bỏ qua.

  • Luôn được nhận những sản phẩm chất lượng chính hãng.
  • Dịch vụ giá rẻ cạnh tranh nhất tại Bình Dương.
  • Miễn phí công vận chuyển, lắp đặt khi chọn DTA DOOR.
  • Sản phẩm, thiết bị bảo hành lâu dài.
  • Hỗ trợ chi phí bảo trì, sửa chữa khi cửa tự động có vấn đề.

cua truot tu dong gia re 33

Đội ngũ nhân viên tại DTA DOOR

Hầu hết các nhân viên tại đều có bằng cấp về chuyên môn ngành và được đào tạo bài bản qua nhiều năm thi công dự án lắp cửa tự động khắp các huyện địa bàn tỉnh Bình Dương nên tay nghề được cải thiện rõ rệt. Cùng với tinh thần hằng hái trong việc, yêu nghề đã nhanh chóng giúp DTA có thương hiệu trên thị trường.

Nhân viên tại đây làm việc rất có trách nhiệm, nhiệt tình với khách hàng, sẵn sàng tư vấn trả lời những câu hỏi một cách chân tình và tạo cảm giác dễ mến với khách hàng.

DTA DOOR ra đời để phục cho sự tiện nghi, hiện đại mong muốn mang lại quý khách hàng những lợi trong công năng sử dụng lâu dài nhất có thể.

cua truot tu dong gia re 35

Các loại cửa tự động chính và được ưu chuộng nhất

Cửa tự động cuốn

Loại cửa tự động này có ưu điểm là nhỏ gọn, dễ sử dụng, và chỉ cần một động cơ công suất nhỏ. Loại cửa tự động này thường được sử dụng cho gara để xe ô tô. Nó có giá thành không quá cao vì không khó để làm loại cửa tự động này.

Cửa tự động kéo

Loại cửa tự động này trông rất lạ, với cấu trúc đơn giản cùng động cơ được cố định vào trần nhà. Cánh cửa được kéo bởi động cơ bằng một đoạn dây.

Ưu điểm của loại cửa tự động này là đơn giản nhưng hiệu quả, so với cửa cuốn tự động, thì cửa tự động này chắc chắn hơn nhiều. Có lẽ nhược điểm của loại cửa này là động cơ được gắn trên trần, vì vậy cần phải gắn sao cho thật chắc chặn để chịu được trọng lượng của cửa.

cua truot tu dong gia re 36

Cửa trượt tự động

Loại cửa tự động này có đặc điểm là một rãnh trượt cố định cho phép cửa trượt qua trượt lại. Loại cửa tự động này thường được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, văn phòng hoặc sân bay, nhà ga …

Loại cửa tự động này có ưu điểm là kết cấu khá nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và lịch sự, phù hợp cho những nơi công cộng, cơ quan …

Loại cửa tự động này được thiết kế hoàn hảo, nó có thể xác định con người, máy móc cũng như động vật có thể đi qua. Nhược điểm của cửa tự động này là không chắc chắn, nhẹ nhàng, nhưng không có nghĩa vì thế mà nó gọn gàng mà ngược lại, nó rất cồng kềnh. Không thể phủ nhận được sự phổ biến và tiện lợi của cửa tự động này.

cua truot tu dong gia re 38

Nếu Quý Khách đang có nhu cầu tại Bình Dương hay các tỉnh lân cận. Cần lắp cho gia đình, cửa hàng của mình dòng sản phẩm cửa cổng tự động thì hãy đến ngay với DTA DOOR. Luôn luôn sẵn sàng và đáp ứng mọi nhu cầu cho các Quý Khách Hàng. Mọi thông tin chi tiết xin các Quý Khách Hàng liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH DTA AUTOMATIC DOOR

  • Điện thoại: 0961 488 884 – 0983 069 139
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: Đường D6, KP. Khánh Lộc, P. Khánh Bình, Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương.