Giới thiệu về công ty thiết kế, thi công xây dựng

Posted on Tin tức 1163 lượt xem

CÔNG TY TNHH DTA AUTOMATIC DOOR là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà phố, biệt thự.

Hơn 10 năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân sự là các kiến trúc sư ,các kỹ sư trẻ, ưu tú và tiêu chí xây dựng công trình kiến trúc bền vững, DTA DOOR là một trong những công ty thiết kế và thi công sửa chữa nhà phố và biệt thự chuyên nghiệp tại Đà Nẵng cũng như trong nước.

cong ty thiet ke thi cong xay dung 02

TẦM NHÌN

Trong 5 năm tới, Với những giá trị bền vững, những giải pháp kiến trúc thông minh mà DTA DOOR đem đến cho khách hàng, DTA DOOR vẫn giữ vững vị trí là công ty thiết kế và thi công nhà phố và biệt thự tốt nhất Đà Nẵng.

Trong 10 năm tới, DTA DOOR sẽ trở thành top công ty kiến trúc và thi công biệt thự,vilage, khu nghỉ dưỡng cao cấp trong nước.

SỨ MỆNH


Đối với khách hàng: DTA DOOR Kiến tạo không gian sống bền vững, hài hoà, nâng tầm chất lượng cuộc sống. Với sự tư vấn nhiệt tình, giám sát chặt chẽ chất lượng thi công, lắng nghe và giải đáp thấu đáo, DTA DOOR đem đến sự hài lòng nhất đến với khách hàng trong cả quá trình làm việc lẫn sau khi hoàn thành công trình thi công. Góp phần tạo nên ngôi nhà và không gian sống lý tưởng cho khách hàng.

Đối với nhân sự: DTA DOOR luôn hiểu rằng, nhân sự  cũng là vấn đề cốt yếu tạo nên sự thành công và tạo nên lợi thế cạnh tranh của một doanh nghiệp. DTA DOOR luôn chú trọng đến nâng cao chất lượng nhân sự,tạo môi trường làm việc tốt nhất để các bạn tự do sáng tạo và thoả mãn đam mê làm việc. DTA DOOR chú trọng đến đào tạo nhân sự gắn với làm việc có Tâm và Tài năng, đồng hành cùng DTA DOOR trong chặng đường phát triển dài lâu.

Đối Với Xã Hội


DTA DOOR góp phần tạo nên những kiến trúc xanh, bền vững.